Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng hy vọng vòng eo của mình luôn thon gọn và săn chắc. Nhưng điều đó lại không dễ chút nào khi chúng ta phải đối mặt với việc phải ngồi nhiều tiếng đồng hồ trước máy tính, chịu cám dỗ bởi vô vàn món ăn vặt hấp dẫn ngoài kia và điều mà không ai tránh khỏi là việc mang thai. Bên cạnh đó, vùng mỡ ở bụng cũng là nơi mà sự tích mỡ diễn ra thường xuyên và sự liên kết giữa các mô mỡ được đánh giá là khá khó phá vỡ khiến nó trở thành một trong những bức tường thành vô cùng vững chãi. Bởi vậy, ngoài việc có một chế độ ăn uống kết hợp với luyện tập khoa học thì hôm nay, Vichy sẽ chia sẻ với các bạn các động tác massage cho bụng vô cùng đơn giản mà bạn chỉ mất 10 phút mỗi ngày để thực hiện nhưng nỗi mặc cảm mang tên “bụng mỡ” thì sẽ được xua tan.

 

Phương pháp xoa bóp bụng này bạn nên áp dụng cùng với kem dưỡng thể hoặc kem làm săn chắc cơ thể thì sẽ đạt được hiệu quả tối ưu hơn. Đặc biệt là khi kết hợp với các loại kem dưỡng làm săn chắc và thon gọn cơ thể giúp kích thích hoạt động trao đổi chất, làm giảm sự tích mỡ một cách tối đa. Các động tác massage cho bụng sẽ được thực hiện lần lượt theo các bước như sau:


Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ rồi làm ấm sản phẩm trong lòng bàn tay

Bước 2: Xoa đều thành vòng tròn lớn xung quanh vùng bụng khoảng 7 lần

Bước 3: Dùng lòng bàn tay miết luân phiên từ trên xuống. Khác với những động tác thoa kem dưỡng nhẹ nhàng, động tác này cần làm với 1 lực mạnh mẽ hơn. Động tác này có thể làm bao nhiêu lần tùy thích.

Bước 4: Dùng 2 tay xoa thành những vòng xoáy tròn quanh vùng rốn 5 lần với tiết tấu vừa phải, từ từ nhưng mỗi động tác đều phải có lực sau đó đổi chiều, làm ngược lại 5 lần nữa.

Bước 5: Tay vuốt từ 2 eo về bên trong bụng, dùng lòng bàn tay và phần cứng ở cổ tay miết vào da sau đó đan 2 tay, miết từ bên này sang bên kia và không quy định số lần.

Bước 6: Thực hiện động tác di động ruột, hai tay chồng lên nhau, dùng đầu 3 ngón tay giữa tạo thành những vòng tròn nhỏ xung quanh rốn. Lưu ý cần cắt móng tay khi thực hiện động tác này, tránh cho việc móng tay sẽ làm xước da bụng. Động tác này cực kỳ có hiệu quả đối với rối loạn tiêu hóa, giúp nhuận tràng rất tốt, đây cũng là điều kiện quan trọng để bụng nhỏ, da đẹp. Thực hiện động tác này khoảng 7 – 8 lần.

Bước 7: Thực hiện động tác vặn thừng hay còn gọi là nhào bột. Dùng tay véo phần mỡ bụng luân phiên nhau liên tục giữa tay này tay kia giống như đang vặn thừng. Hãy thực hiện động tác này cho đến khi nào thấy vùng bụng nóng lên.

Bước 8: Lặp lại bước 5 một lần nữa.

Kiên trì thực hiện những động tác massage cho bụng này đều đặn mỗi ngày trong khoảng thời gian 10 – 15 phút, bạn sẽ thấy vùng bụng trở nên gọn gàng và săn chắc hơn.

Kem dưỡng làm săn & thon gọn cơ thể Vichy chứa 5% Caffein giúp kích thích hoạt động trao đổi chất và tăng cường hiệu quả của Lipocidine™. Giúp giảm sự tích trữ mỡ trong quá trình ăn kiêng làm săn chắc cơ thể.